วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554

กลอนรักซึ้งๆมาเสริฟ


มี "ความรัก" ดีๆ มาให้
เธอ "ไม่รัก" ไม่เป็นไร !ไม่ต้อง "รักตอบ" กลับมา
ไม่ได้หวัง "ครอบครอง" ถ้ามันเกิน"ไขว่คว้า"
แค่เห็นเธอ มี "ความสุข" ทุกเวลา...ฉันก็ สุขใจ !!!


กว่า "โชคชะตา" ...จะนำพาเรามา "เจอ" กัน
กว่า "เวลา" ...จะทำให้ "เธอกับฉัน" ได้ "รู้จัก"
กว่า "หัวใจ" จะ ..."เปิดใจ" และ "เข้าใจ" คำว่า "รัก"
กว่า จะมี "รักแท้" มันยากนัก ....จักรักษา "ความรัก" ด้วย "หัวใจ" !!! ^^


"การง้อ" และ "การงอน" เป็นแค่ "บททดสอบ" เล็กๆ 1 ตอน ของ "ความรัก" !!! ;p

ควรหมั่นเติม "ความรัก" ให้ "หัวใจ"
เพราะความรัก "เกิดขึ้น" ได้
ก็มีวัน "หมดลง" ได้ >> ถ้าไม่ "ใส่ใจ" ถ้าไม่ "ดูแล" !!!


กินเจ แล้ว..."อิ่มบุญ"
แต่ถ้ากินกับคนที่คุณรักและเขาก็รักคุณ แล้ว..."อิ่มใจ"


ไม่ต้องรักเราหมดทั้งใจ! เก็บไว้ "รักตัวเอง" มั่งก็ได้
เราจะได้สบายใจ ...ว่าเธอยัง "ดูแลตัวเอง" ได้
ในบางเวลาที่ต้อง "ห่างไกลกัน" !!! ^^v



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น